วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่




ตั้งแต่เด็กจนโต แม่คอยเฝ้าสอนฉันมาตลอด ว่าให้เป็นคนเข้มแข็ง ไม่อ่อนแอ ฉันทำตามคำสอนของแม่ แม้ในบางครั้ง ฉันรู้สึกท้อถอยกับเรื่องราวต่างๆในชีวิต ที่โห้มกระหน่ำเข้ามา มันหนักหนาจนฉันเกือบจะลุกขึ้นไม่ไหว แต่ฉันต้องผ่านมันไปให้ได้ ด้วยคำสอนของแม่ ฉันจึงเข้มแข็งพอที่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา แม้ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อและหยดน้ำตาก็ตาม แต่ฉันจะพยายามและไม่ย่อท้อ ต้องผ่านอุปสรรคไปให้ได้ ในวันนึงฉันจะทำให้แม่ภูมิใจในตัวฉันให้ได้ ฉันสัญญา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น